วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฮฮา...หรรษา...ที่...หาดใหญ่

"หาดใหญ่"
ทริปนี้เอาใจเด็กๆ ค่ะ

เราเดินทางกันทั้งหมด 6 คนค่ะ
มีเด็กร่วมทริปอยู่ 2 คน
หลานแอมเองและหลานบอย
(หลานแอมผู้ชาย - หลานบอยผู้หญิงนะคะ)

ก่อนอื่นต้องอธิบายให้เข้าใจกันก่อน
เพราะหลายๆ คนมักจะเข้าใจสลับกัน อิอิ

พวกเราไปหาดใหญ่กัน
เนื่องด้วยวัตถุประสงค์ของพี่สาวบอยค่ะ

ระหว่างที่แยกไปทำภารกิจ 
พวกเรา 5 คนที่เหลือเลยเที่ยวกันเรื่อยๆ

สถานที่แรกเลยค่ะ
ที่...ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ค่ะ

จริงๆ พวกเราเคยมาที่นี่กันครั้งหนึ่งแล้ว
ตอนรับปริญญาค่ะ

ครั้งนี้เรามารอพี่กัน
ตรงกับเป็นช่วงมีงานเกี่ยวกับ OTOP พอดี

พวกเราเลยเดินเที่ยวกันเรื่อยๆ


เที่ยวภูเขาฟูจิ
เอ้ยย... ไม่ใช่ค่ะ ภาพถ่ายค่ะ 
^____^



พวกเราใช้เวลากันภาพนี้ค่อนข้างนานค่ะ
เพราะว่าภาพสวยจริงๆ


เอาล่ะค่ะ 
ได้เวลาเปลี่ยนภาพ อิอิ


ระหว่างทางเดินค่ะ
เดินไป คุยไป ถ่ายรูปไป
มีความสุขทุกคนค่ะ

บริเวณหน้างาน

ก๊อบดูอะไร ????

สัตว์ในวรรณคดี (มั๊งคะ) ก็มีค่ะ

จากนั้นพี่นัดให้เราไปเซ็นทรัล หาดใหญ่ค่ะ

ช่วงที่เราไป เป็นช่วงเพิ่งเปิดห้างค่ะ
ที่่จอดรถหายากมาก คนก็แน่นค่ะ


เดินกันเรื่อยๆ ระหว่างรอ
ต่างคนต่างเหนื่อย
ไม่รู้จะอยู่มุมไหนดี
สุดท้ายเด็กๆ บอกอยากเล่น ICE SKATE ค่ะ
แต่ได้แค่ดูค่ะ คิวยาวมากกกกกกกกกก


จากนั้นพวกเราเลยไปกันต่อที่....
บริเวณสวนสาธารณะหาดใหญ่ค่ะ

ดูสีหน้าเด็กๆ สิคะ 
มีความสุขกันจังเลย


เก็บภาพก่อนเข้าไปด้านในค่ะ

ก๊อบซนมาก อยากเข้าเร็วๆ ต้องจับตัวไว้ค่ะ อิอิ

เย็นแบบบอกไม่ถูกเลยค่ะ


ด้านใน เรียกได้ว่าแปลกตาสำหรับพวกเราจริงๆ ค่ะ


ภาพนี้พี่ขอเดี่ยว อิอิ


เก็บภาพรัวๆ





เหนื่อยก็พักค่ะ อิอิ

มีโซนสถานที่ในไทยด้วยค่ะ
ด้านหลังนั้นวัดค่ะ


ไม่เย็นเท่าไรหรอกเนอะ
แค่นี้จิ๊บๆ ใส่ขาสั้นยังได้เลย



เย็นจนซีด อิอิ


ปากก็ชา เหอๆ


เก็บภาพเรื่อยๆ ค่ะ


มุมถ่ายภาพเยอะจริงๆ ถ่ายกันไม่หมด



2 เด็กน้อย กับ AEC ค่ะ


HATYAI ICE DOME แนะนำให้ไปสัมผัสกันนะคะ
จริงๆ ด้านในมีสไลเดอร์น้ำแข็งให้เล่นด้วยค่ะ
เก็บภาพแล้วแต่..........
มือสั่นค่ะ เย็นเกิ๊นนนน อิอิ

จบแล้วค่ะ บันทึกควาทรงจำเล็กๆ ที่หาดใหญ่
ระหว่างทางเรายังแวะกันอีกเรื่อยๆ
พบกันใหม่ตอนต่อไปค่ะ


**********************************************************

ไม่มีความคิดเห็น: